Cuối tháng 6 vừa qua, Công ty TNHH PP & PTTM VNC đã kí kết hợp tác chiến lược cùng Học viện sáng tạo công nghệ Teky ở hai mảng:

- Thứ nhất là hợp tác mảng đồ chơi khoa học Steam, đồ chơi trí tuệ. Ở mảng này, SteamLand mang đến những sản phẩm đồ chơi chất lượng cao, có ý nghĩa định hướng nghề nghiệp giúp trẻ phát triển toàn diện, đặc biệt là các lĩnh vực Khoa Học – Công Nghệ - Kỹ thuật – Toán học.

- Thứ hai là hợp tác trong mảng cung cấp linh kiện chất lượng cao phục vụ mảng giảng dạy lập trình.

TEKY là Học viện sáng tạo công nghệ với chương trình giảng dạy STEAM (Science – Technology – Engineering – Art – Mathematics) theo chuẩn Mỹ đầu tiên tại Việt Nam dành cho trẻ em từ 4 đến 18 tuổi. Được thành lập vào tháng 6 năm 2016, TEKY quyết tâm thực hiện sứ mệnh mang đến cho thế hệ trẻ Việt Nam kiến thức toàn diện về STEAM, đặc biệt là các tư duy công nghệ, khoa học máy tính và kỹ năng thế kỷ 21 – 4Cs (Critical Thinking: Tư duy phản biện – Communication: Giao tiếp – Creativity: Sáng tạo – Collaboration: Làm việc nhóm). Các bộ môn giảng dạy tại Teky gồm: Lập trình và phát triển ứng dụng, Robotics Engineering, Công nghệ 3D và MultiMedia.

Là một trong những Công ty đi tiên phong trong lĩnh vực phân phối đồ chơi khoa học Steam, đồ chơi lắp ráp trí tuệ , VNC - SteamLand đã kết nối với mạng lưới nhiều trường học, trung tâm giáo dục sáng tạo… thúc đẩy quá trình trẻ được tiếp cận với phương pháp giáo dục đặc biệt tích hợp các yếu tô Khoa học, Công nghệ, Kĩ thuật, Nghệ thuật và Toán học nhằm giúp trẻ em tiếp thu kiến thức toàn diện từ hoạt động khoa học và nghệ thuật. Không dừng lại ở đó, VNC còn cung ứng nguồn linh kiện, vật liệu cần thiết phục vụ việc giảng dạy cho các Trung tâm Khoa học Giáo dục Sáng tạo.

Với phương châm thúc đẩy khoa học công nghệ, bám sát thực tế, sự hợp tác giữa VNC và TEKY sẽ đem lại lợi ích toàn diện cho hai bên. Những linh kiện điện tử chất lượng hay đồ chơi khoa học, đồ chơi giáo dục tích hợp Steam giúp việc đào tạo, giảng dạy tối ưu, thuận tiện và mang lại hiệu quả, chất lượng cao hơn. Từ đó, trung tâm sẽ có những bước phát triển lớn hơn trong thời đại 4.0 hiện nay.

Kết nối sâu và rộng với mạng lưới các trường học, trung tâm đào tạo khoa học công nghệ uy tín, VNC – SteamLand đáp ứng nhu cầu về đồ chơi khoa học, linh kiện giáo dục chất lượng, tạo đà phát triển cho trẻ cũng như các cơ sở giáo dục.